Open top menu
วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Adobe Photoshop CS6 Extended [Full] One2up ตัวเต็มไม่ต้อง Crack (3264Bit)






ดาวน์โหลด Adobe Photoshop CS6 Extended  13.1.2 Full One2up | 295MB
Adobe Photoshop CS6 Extended คือ โปรแกรมตกแต่งรูปคุณภาพจาก Adobe ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นโปรแกรมตกแต่งรูปภาพที่ดีที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไป ตามร้านต่างๆ หรือตามองค์กรต่างๆ
เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการออกแบบกราฟิก เพื่อนำไปใช้ร่วมกับงานในด้านต่าง ๆ เช่น งานกราฟิกที่เกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท งานกราฟิกบนเว็บไซต์และการตกแต่งภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอล ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นโปรแกรมที่มีผู้นิยมนำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งภาพถ่ายกันมากที่สุด


เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการสร้างภาพและ การตกแต่งภาพที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงสุด ในปัจจุบันเนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลงานที่ได้เหมาะที่จะใช้กับงานสิ่งพิมพ์ นิตยสารงานมัลติมิเดียและสร้างกราฟิกสำหรับเว็บที่นับวัน กำลังพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง และถึงแม้ว่า Photoshop จะเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูง แต่การใช้งานกลับไม่ยาก อย่างที่หลายคนคิด เราสามารถเรียนรู้การใช้งานในโปรแกรม Photoshop ได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเราจะมีพื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ไม่มากก็ตาม


ดูรูปตัวอย่างกันครับ

Adobe Photoshop CS6 Extended

ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / Windows 8 and 8.1

ผู้พัฒนา : Adobe

License : Shareware

ภาษา : Multilingual

ขนาด : 295 MB

ประเภทไฟล์ : RAR

รหัสผ่าน : ไม่มี

ผู้อัพโหลด : MTS0ft

สถานะ : ทดสอบแล้ว

ยาแก้ไอ : ไม่ต้องใช้

วิธีการติดตั้ง : ไม่มี











Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น