Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

BenVista PhotoZoom Pro 6.0.4 [Full + Key] One2up โปรแกรมขยายภาพไม่แตก เวอร์ชั่นล่าสุด




ดาวน์โหลด BenVista PhotoZoom Pro โปรแกรมซูมภาพ ขยายรูปคมชัด ไม่แตก | 20 MB


PhotoZoom Pro คือ สุดยอดโปรแกรมขยายรูปภาพ/ซูมรูปภาพ โดยไม่ทำให้ภาพแตก หากท่านใหนที่ต้องการปรับภาพที่มีขนาดเล็กให้ขยายใหญ่โดยให้มีความละเอียดของภาพ สูง ภาพมีความคมชัด ภาพไม่แตกโปรแกรม PhotoZoom ช่วยได้ครับ ด้วยเทคโนโลยีการเรนเดอร์ให้รอยหยักในรูปภาพลดลง จึงทำให้การนำภาพขนาดเล็กๆ มาขยายให้ใหญ่มากๆ ไม่แตกเบลอ จนไม่เห็นรายละเอียดและยังคงความชัดเจนไว้ได้สูง


โดยจากการทดสอบขยายภาพด้วยเครื่องมือของโปรแกรม ACDSee เทียบกับ PhotoZoom Pro พบว่าให้ผลที่แตกต่างกัน กล่าวคือ PhotoZoom Pro จะไม่ทำภาพให้เบลอจนไม่เห็นรายละเอียดและยังคงความชัดเจนไว้ได้สูง ส่วน ACDSee นั้นภาพออกจะเบลอๆ ถึงแม้ภาพจะไม่แตกแต่ก็ไม่ค่อยเห็นรายละเอียดดีนักครับ ซึ่งโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักเรียน/นักศึกษาเพื่อเอาไว้ดูภาพแบบขยายโตๆ เช่น วงจรอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก ภาพภายในซีพียู ภาพทางชีวะต่างๆ หรือท่านที่ทำงานด้านกราฟิกต้องการดูรายละเอียดของภาพแบบลึกๆ ชัดๆ ก็ทำได้ครับ



ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / Windows 8 and 8.1
ผู้พัฒนา : BenVista
License : Shareware
ภาษา : Multilingual
ขนาด : 20 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : ไม่มี
ผู้อัพโหลด : MTS0ft
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : Key
วิธีการติดตั้ง : ไม่มี
ปรับปรุงเมื่อ : 01/11/2014

DOWNLOAD : http://adf.ly/1IRgIe


Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น