Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

GOM Player 2015 v2.2.69 one2up ไทย โปรแกรมดูหนังฟังเพลงยอดฮิต ล่าสุด Apr2015







ดาวน์โหลด GOM Player 2015 One2up โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง| 19 MB



GOM Player ภาษาไทย คือโปรแกรมดูหนังฟังเพลงที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคอหนัง และคอเพลง GOM Player ใช้ชมภาพยนต์ ฟังเพลงโดยเฉพาะ GOM Player ถือว่าเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากมีความสารถที่หลากหลาย สนับสนุนไฟล์มากมาย AVI, DAI, MPEG, DivX, XviD, WMV, ASF, H263, MP4, OGG, AC3 และอื่นๆ โดยที่เราไม่ต้องติดตั้งตัวแปลงสัญาณเพิ่มที่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้อยู่แล้ว อีกทั้งเวลาดูหนังเราจะกรอกลับไปมาซักกี่ครั้งก็สามารถทำได้ โดยไม่สะดุด สามารถเล่นไฟล์ที่ไม่สมบูรณ์ได้ ด้วยการกระโดดข้ามเฟรมที่เสียหายไป และยังสามารถเล่นไฟล์ที่ถูกล๊อคหรือดาวน์โหลดบางส่วน ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นในประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นโปรแกรมที่มียอดดาวน์โหลด สูงเป็นอันดับ 2 จากเว็บผู้ให้บริการดาวน์โหลดระดับโลกอย่าง CNET อีกด้วย

GOM Media Player ถูกปล่อยให้ใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2558

การเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่น 2.2.69.5228 มีดังต่อไปนี้:

1. เพิ่มฟีเจอร์ GIF เอ้าพุตแอนิเมชั่น:
– เพิ่มฟีเจอร์ GIF เอ้าพุตแอนิเมชั่นในการจับภาพขั้นสูง (Ctrl+G). เลือก “GIF แอนิเมชั่น” เพื่อรูปแบบภาพ จากนั้นกด “แอนิเมชั่น GIFเริ่มสร้าง” เพื่อเริ่มสร้างแอนิเมชั่น GIF, กด “แอนิเมชั่น GIF สร้างเสร็จสื้น” เพื่อสิ้รสุดการสร้าง

2. เพิ่มฟีเจอร์ “ใช้งานฮาร์แวร์ถอดรหัส(ถ้าใช้งานได้)”:
– เพิ่มฟีเจอร์ “ใช้งานฮาร์แวร์ถอดรหัส(ถ้าใช้งานได้)” ฟีเจอร์ทำให้คุณใช้ฮาร์แวร์ถอดรหัสมีเดียในการเล่นและคุณยังสามารถปรับแต่งตัวถอดรหัสได้ตามรูปแบบวีดีโอต่างๆ ใช้งานฟีเจอร์นี้จะช่วยลดการทำงานของ CPU และเพิ่มความเร็วในการประมวลผล (“เล่นด้วย Intel Quick Sync Video” และ “ใช้งานตัวถอดรหัส Intel HEVC(H.265)” ซึ่งรองรับในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ได้ถูกเปลี่ยนเป็นฟีเจอร์ใหม่นี้แล้ว)

3. เพิ่มฟีเจอร์การเล่น YouTube:
– คุณสามารถเปิดลิงค์ YouTube โดยตรงจาก GOM Media Player ได้แล้ว เปิด → URL… (Ctrl+U), ใส่ลิงค์ YouTube แล้วกด ตกลง จากนั้นคุณสามารถดูวีดีโอ YouTube Videos จาก GOM Media Playerได้เลย!

4. เพิ่มฟีเจอร์ “ค้นหารายการเล่น” :
เปิดรายการเล่น กด (F8), แล้วกด ” Ctrl+F”, แล้วคุณจะสามารถค้นหาไฟล์ได้โดยการพิมพ์ชื่อลงไปในหน้าต่างที่ปรากฏขึ้นมา

5. เพิ่มฟีเจอร์ “การตั้งค่าการปิดใช้งานตัวกรองภายใน” :
– ลบฟีเจอร์ “โหมดเล่นเร็ว” และเพิ่มฟีเจอร์ “การตั้งค่าการปิดใช้งานตัวกรองภายใน” แทน ฟีเจอร์นี้ทำให้คุณสามารถปิดใช้งานตัวกรองวีดีโอภายใน (Gretech Video Filter) หรือ/ และ ตัวกรองเสียงภายใน (Gretech Audio Filter).
* ระวัง เมื่อปิดใช้งานตัวกรองภายใน ฟีเจอร์ จับภาพ หมุน สตรีมเสียง อาจจะใช้งานไม่ได้ ฟีเจอร์นี้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมและถูกปิดใช้งานไว้ในค่าเริ่มต้น

6. แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเวอร์ชั่น 2.2.67.5221 ของ GOM Media Player:
– แก้ไขปัญหาการเล่นเสียง .m3u8 URLs

7. เพิ่มตัวกรองเข้าไปใน “รายการปิดใช้งานตัวกรอง:
– เพิ่มตัวกรองเข้าไปใน “รายการปิดใช้งานตัวกรองในหน้าต่างตั้งค่า

8. เปลี่ยนวีดีโอเอ้าท์พุตในการตั้งค่าเริ่มต้น:
– เนื่องจากมีข้อผิดผลาดในเวอร์ชั่น 2.2.67.5221 ที่รองรับ [EVR – Custom Presenter] เป็นค่าเริ่มต้น ในเวอร์ชั่นนี้วีดีโอเอ้าท์พุตที่ถูกตั้งไว้เป็นค่าเริ่มต้นคือ [VMR( Renderless (DirectX v9)]

9.เพิ่มข้อมูลไฟล์ไว้ใน ”ข้อมูลการเล่น…” :
– เพิ่มข้อมูลไฟล์ไว้ใน ”ข้อมูลการเล่น…” คุณสามารถเรียกดูข้อมูลเกี่ยวกับไฟล์ได้แล้วโดยการกด (Ctrl+ F1) แล้วกด “คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด” เพิ่มข้อมูลไฟล์ของไฟล์ที่มีปัญหาจะช่วยแก้ปัญหาซอฟแวร์ได้รวดเร็วขึ้น

10. เพิ่มฟีเจอร์ “จำกัดเฉดสี: 16-235” :
– เพิ่มฟีเจอร์ “จำกัดเฉดสี: 16-235” เมิ่อใช้งาน “EVR – Custom Presenter” เป็นวีดีโอเอ้าท์พุต ฟีเจอร์อันนี้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมและถูกปิดใช้งานไว้ในค่าเริ่มต้น

11. เพิ่มการรองรับเสียง OPUS:
– เพิ่มการองรับไฟล์ที่เข้ารหัสเสียง OPUS

12. ใช้งานกับ Windows 10 ได้
– ยืนยันว่า GOM Media Player สามารถใช้งานใน Windows 10 ได้. จะเริ่มรองรับได้เมื่อ Windows 10 เริ่มให้ใช้งาน

13. แก้ไขและปรับปรุงปัญหาเบ็ดเตล็ดอื่นๆ




ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / Windows 8 and 8.1
ผู้พัฒนา : Gretech Corp.
License : Shareware
ภาษา : Multilingual
ขนาด : 19 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : ไม่มี
ผู้อัพโหลด : MWTS0ft
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีการติดตั้ง : ไม่มี
ปรับปรุงเมื่อ : 14/04/2015

Download : http://adf.ly/1IRTrq


Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น